19 May, 2007

to love? to hate?

hmmm..second post? It's saturday and I got a real bad headache.Siguro dahil kulang ako sa tulog.Hindi ko alam kung dapat ba akong matuwa or what? Kasi tommorow, sunday, is fiesta dito sa amin..wala lang, and on the same day lilipad yung tito and tita ko papuntang Amerika, and kasama yung pinsan ko..Super sad kasi close kami ng pinsan ko, nung baby pa yun ako nag-alaga dun,and I was not able to say my goodbye. No idea when will they return, it's either ten days or three months. They have to go because of greencard issues. hayyyy...wala talaga ako sa mood ngayon ang sakit super ng ulo ko! As much as possible I don't want to drink medicine, and sa palagay ko mataas naman ang pain threshold ko. Sunday na pala, past 12 midnight na pala. I didn't notice the time. Mayve rest would do to ease the pain. Ciao!

0 Comments: