06 July, 2007

Ang Kinabukasan Ko (kung saka-sakali)

naadik na ako sa Need For Speed Own the city Carbon! woooh! Galeng! lalo ko tuloy gustong matutong magdrive. Drag Racing? Pwede rin? hahaha! kidding. Would you believe I can actually drive?! kaya lang sa laro lang. So sad. Matututunan ko din yan. And hoping when the time comes, I would be driving my own car.(yes naman,palakpakan!)Hahaha aliw 'tong laro na 'to kasi,kasi, basta masaya!Ang galing may crew race pa, tulung-tulungan! Kaya lang hindi pwede sa mga bata, kung nilaro nila to, di malabong maging mga holdaper o kung anong klase pang kriminal ang gustuhin nila. May habulan scene pa with the police! Hahaha, sabi ko nga, ang kinabukasan ko, kung saka-sakali ay maging isang kriminal,yung mala-Lupin. Hindi yung sa TV ah, yung sa anime. O carnapper, o basta nagpapahabol sa pulis. Kasi ang galing kong tumakas. Kada takas, may bayad.1,600. O, san ka pa? tumatakas ka na, may bayad pa!Tapos ang galeng kahit ilang bangga pa ng sasakyan o gasgas pa abutin mo sa gutter, voila! Walang gasgas o kung ano pang yupe sa kotse mo. How we wish may ganyan talagang mga sasakyan?! I recommend this game for grown-ups na lang, masama para sa mga kids eh. Sorry kids.

Good news! weeee, 12 noon uwian sa monday! woohoo! Thank you lord at natakdang monday birthday ni Monsi (Monsignor Albert, our school director), kaya lang, crap, baka magcover kami! kasi naman eh, bakit news pa!Kainis!Pero swerte pa rin yun, at least walang class. yehey.
BTW, I was just informed by the great blogs of ayel ang aethen that there will be new seven wonders of the world? cool huh? di ba parang unfair sa mga lumang seven wonders? bakit di na lang idagdag! So sad, hindi pasok Banaue Rice Terraces. Thanks to you guys, dahil sa inyo, meron pa akong dignidad!Niligtas niyo ako sa kahihiyan! Naturingan pa man din akong "world's greatest traveller-wannabe?" hehehe!
Kayo? ano ba maco-consider niyong blessing na nangyari sa inyo ngayon?

I just want to share this poem to you. wala lang.

Staring on an empty page
Dithered thoughts amongst wonders
trapped inside a house
but never felt like home

Now I feel but none
looking through the depths of my mind
still lost, without knowing
I have nowhere to return to.

I see nothing but darkness
through a cloudy pair of eyes
But I never thought those clouds meant
My dear, there's the rainbow, can't you see?




0 Comments: